ReadyPlanet.com
dot dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot


แสนสุขวิล่าปูดำ
HONDA CIVIC 2016
HONDA CITY ALL NEW 2016
PAJERO SPORT 2.4 GLS
VOLVO  XC70  2.3AT 20valve


รับผลิตกาแฟสำเร็จรูป 3in1

รับผลิตกาแฟปรุงสำเร็จ-purandar

 
ด้วยประสบการณ์ด้านงานนำเข้าวัตถุดิบกาแฟสำเร็จรูปชนิดผง (Spray dried Instant Coffee) และกาแฟปรุงสำเร็จ (Instant Coffee Mix) จากประเทศในภูมิภาคอาเซียนกว่า 2 ปีสู่โรงงานอุตสาหกรรมผู้ผลิตกาแฟปรุงสำเร็จในประเทศไทย
ห้างหุ้นส่วนจำกัดพูรันด้าร์ ให้บริการผลิตกาแฟพร้อมดื่มในรูปแบบของ สูตรกาแฟปรุงสำเร็จ (3IN1) หรือกาแฟเพื่อสุขภาพภายใต้เครื่องหมายสินค้าของผู้ประกอบการ โดยทางห้างฯ มุ่งเน้นการผลิตกาแฟพร้อมดื่มทรีอินวันที่มีคุณภาพและให้ประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค ตอบสนองอย่างรวดเร็วตรงตามความต้องการของผู้ประกอบการ
ผู้ประกอบการที่ต้องการมีแบรนด์สินค้ากาแฟพร้อมดื่มคุณภาพสูงของตัวเอง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มกาแฟสำเร็จรูปแนวใหม่ ที่ไม่ใส่สารเคมีหรือสารแต่งกลิ่น แต่เน้นการใช้วัตถุดิบคุณภาพและเกรดดีที่สุด นำมาผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานสากลเพื่อให้ออกมาเป็นสินค้าที่มีประโยชน์สูงสุดสู่สังคม
วัตถุประสงค์สำคัญของห้างหุ้นส่วนจำกัดพูรันด้าร์คือ มุ่งเน้นการผลิตสินค้ากาแฟปรุงสำเร็จที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพของผู้บริโภคมากที่สุด
- กาแฟปรุงสำเร็จที่ผลิตจากกาแฟบริสุทธิ์โรบัสต้าผสมอราบิก้าคุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนผสมของสารแต่งกลิ่นกาแฟ
- บริการผลิตกาแฟทรีอินวันตามสูตรของผู้ประกอบการแบบครบวงจร
- นำเสนอแต่สิ่งที่มีคุณภาพ ได้ผลจริงและเกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับผู้บริโภคสู่สังคม
- ติดตามงานพร้อมตอบสนองอย่างรวดเร็วและตรงกับความต้องการของผู้ประกอบการ
- กาแฟพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ ที่เน้นส่วนผสมที่ได้ผลจริงสำหรับผู้บริโภค
ห้างหุ้นส่วนจำกัดพูรันด้าร์ให้บริการผลิตกาแฟปรุงสำเร็จ (3IN1) แบบครบวงจร
- คิดค้นสูตรกาแฟพร้อมดื่ม เช่น กาแฟสูตรมาตรฐาน (กลมกล่อม) กาแฟสูตรเข้มข้น (เข้ม) กาแฟเพื่อสุขภาพ(มีส่วนผสมของสารที่ดีต่อสุขภาพและได้ผลจริง)
- ให้คำแนะนำผู้ประกอบการโดยเริ่มตั้งแต่บริมาณขั้นต่ำในการผลิตรวมถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมด
- ขึ้นทะเบียนอาหารเช่น อ.ย., ฮาลาล (Halal), GMP และ HACCP
- การออกแบบบรรจุภัณฑ์ หรือทางผู้ประกอบการอาจเป็นผู้ออกแบบเอง
- จัดหาแหล่งผลิตที่มีคุณภาพและมาตรฐานในราคาที่เหมาะสม (ในกรณีไม่ได้ผลิตกับทางห้างฯ)
- พร้อมรับประกันราคาต้นทุนในการผลิตสูงสุด 6 เดือน
ทุกขั้นตอนของผลิตภัณฑ์จะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดตั้งแต่เริ่มต้น คิดค้นสูตร จัดหาวัตถุดิบหรือส่วนผสมต่าง ๆ การออกแบบผลิตภัณฑ์ การจดทะเบียนอาหาร ไปจนถึงเป็นสินค้าเสร็จสมบูรณ์พร้อมส่งถึงมือผู้ประกอบการ โดยมีเจ้าหน้าที่ติดตามงานพร้อมให้ข้อมูลผู้ประกอบการในทุกขั้นตอน
ห้างหุ้นส่วนจำกัด พูรันด้าร์เริ่มต้นกิจการจากนำเข้าวัตถุดิบกาแฟสำเร็จรูปชนิดผง (Spray Dried Instant Coffee) จากประเทศในภูมิภาคอาเซียนกว่า 3 ประเทศ ขายส่งให้กับโรงงานอุตสาหกรรมผู้ผลิตกาแฟปรุงสำเร็จในประเทศไทย และด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงนี้ บวกกับความต้องการของผู้ประกอบการที่มีตลาดกาแฟอยู่แล้ว และผู้ประกอบการทั่วไปที่ต้องการเปิดตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมีความต้องการทำสินค้าแนวใหม่มีเน้นคุณภาพและได้ผลจริงแก่ผู้บริโภค โดยไม่มีส่วนผสมของสารแต่งกลิ่นหรือสารเคมีใด ๆ
ขั้นตอนการให้บริการผลิตกาแฟพร้อมดื่ม
1. คิดค้นสูตรจนลูกค้าพอใจ โดยจัดทำสูตรตัวอย่างกาแฟในสูตรของทางห้างฯ หรือของผู้ประกอบการให้ทดลองฟรี
2. บริการงานออกแบบบรรจุภัณฑ์หรือผู้ประกอบการอาจออกแบบเองก็ได้
3. จัดหาสถานที่ผลิตที่มีมาตรฐานในราคาที่เหมาะสม ในกรณีไม่ได้ผลิตกับทางห้างฯ
4. ขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์กับองค์การอาหารและยา (อ.ย.)ฮาลาล (Halal) หรือมาตรฐานอื่น ๆ ตามตลาดของลูกค้า
5. เซ็นสัญญารับจ้างผลิตสินค้า พร้อมรับประกันราคาต้นทุนถึง 6 เดือน
 เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่เน้นคุณประโยชน์สูงสุดสู่สังคม
 บริการผลิตกาแฟปรุงสำเร็จ (3 IN 1 Coffee Mix) ที่ใช้วัตถุดิบกาแฟสำเร็จรูปชนิดผงจากประเทศเวียดนาม ผสมกับครีมเทียมและน้ำตาลบริสุทธิจากธรรมชาติของไทย จนได้กาแฟพร้อมดื่มที่มีกลิ่นหอมนุ่ม รสชาติกลมกล่อม และมีกลิ่นกาแฟอ่อน ๆ ติดลำคอผู้ดื่ม โดยไม่มีส่วนผสมของสารแต่งกลิ่นกาแฟแต่อย่างใด มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างยิ่ง
กาแฟโรบัสต้าเข้มข้ม มีคาเฟอีนมากกว่า 2 เท่า ให้ความสำคัญในเรื่องรสชาติความขมของกาแฟ และความรู้สึกชุ่มคอ
กาแฟอราบิก้า ให้กลิ่นหอมและให้สารกาแฟ(Acidity)สูงกว่ากาแฟชนิดอื่น ๆทำให้ผู้ดื่มรู้สึกถึงความกระปรี่กระเปร่า มีชีวิตชีวาและที่สำคัญยังให้ความหอมที่โดดเด่นกว่า
ทางห้างฯ เป็นผู้ดำเนินการเรื่องผสมอาหาร ออกแบบผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ (ตามความต้องการของผู้ประกอบการ) จดทะเบียนอาหาร (ขอ อ.ย.) ทุกขั้นตอนของสินค้าเพื่อลดความยุ่งยากของผู้ประกอบการและให้ผู้ประกอบการนำสินค้าเข้าสู่ตลาดได้ทันที
 
 
สูตรกาแฟปรุงสำเร็จ (Instant Coffee Mix) เพื่อผู้ประกอบการทั่วไป มีทั้งหมด 3 สูตร
1. สูตรกาแฟกลมกล่อม
2. สูตรกาแฟเข้มข้น
3. สูตรกาแฟเพื่อสุขภาพ (ใช้ซูคลาโลสเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล)
หรือผลิตตามสูตรของผู้ประกอบการเอง โดยใช้วัตถุดิบกาแฟสำเร็จรูปของทางห้างฯ
ขอรับตัวอย่างกาแฟปรุงสำเร็จ พร้อมรายละเอียดโครงการได้ทุกวัน
ห้างหุ้นส่วนจำกัดพูรันด้าร์ ให้บริการผสมกาแฟปรุงสำเร็จ ออกแบบผลิตภัณฑ์, รูปแบบบรรจุภัณฑ์, (ตามความต้องการของผู้ประกอบการ) จดทะเบียนอาหาร หรือทุกขั้นตอนการผลิตกาแฟพร้อมดื่มเพื่อลดขั้นตอนการทำงานให้ผู้ประกอบการสามารถนำสินค้าเข้าสู่ตลาดได้ทันที
 
ผู้ประกอบสามารถเลือกใช้วัตถุดิบเพื่อ รสชาติในของแบรนด์ตัวเองได้ดังนี้
วัตถุดิบกาแฟสำเร็จรูปชนิดผง ชนิดต่าง ๆ เช่น
1. กาแฟสำเร็จรูปโรบัสต้า 100 %
2. กาแฟสำเร็จรูปโรบัสต้าผสมอราบิก้า 10 %
3. กาแฟสำเร็จรูปโรบัสต้าผสมอราบิก้า 20 %
4. กาแฟสำเร็จรูปโรบัสต้าผสมอราบิก้า 30 %
 
 
ครีมเทียม Non Dairy Creammer
1. ครีมเทียมสูตรเจ
- ผลิตจากไขมันมะพร้าว สูตรเจ
- ไขมัน 33 - 35 %
- ไม่มีส่วนผสมของโปรตีนนม
2. ครีมเทียม สูตร ไขมัน 33 %
- ไขมันปาล์ม 33 %
- มีส่วนประกอบของโปรตีนนม 2.2 %
3. ครีมเทียม สูตร ไขมัน 34 %
- ไขมันพืช 34 %
- มีโซเดียมเคซิเนต (โปรตีนนม)

สารให้ความหวาน
1. น้ำตาลบริสุทธิจากธรรมชาติ
- ปราศจากสารฟอกสี
- ไม่มีสารเติมแต่ง
- ไม่มีสารกันบูด
น้ำตาลสะอาด บริสุทธิ จากธรรมชาติ 100 %
2. น้ำตาลจากหญ้าหวาน
- ให้ความหวานมากกว่าน้ำตาล
- ไม่มีสารฟอกสี
- ให้แคลอรีต่ำ เมื่อเทียบกับปริมาณความหวานเท่ากันกับน้ำตาล
- เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจำกัดการบริโภคน้ำตาล และควบคุมน้ำหนัก
3. ซูคลาโรส (Sucralose)
- ให้ความหวานกว่าน้ำตาล 600 เท่า
- ไม่มีรสขมติดลิ้น
- ไม่ให้พลังงานจึงเหมาะสำหรับผู้ต้องการควบคุมน้ำหนัก
- ไม่มีผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดหรือระดับอินซูลินสามารถใช้ได้สำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน
ห้างหุ้นส่วนจำกัดพูรันด้าร์
สำนักงาน เลขที่ 890 ซอย 13/5 ถนนรังสิต-นครนายก 64
ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี 12130
โทรศัพท์/โทรสาร 02 992 7722

http://www.coffeetime.ran4u.com/

 

 

“คิงคอฟฟี่”กาแฟสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ รับผลิตเครื่องดื่ม ติดแบรนด์ขายรวย

 

SME ชี้ช่องรวย (smechannel)

SME ชี้ช่องรวย (smechannel) สนับสนุนเนื้อหา

“คิงคอฟฟี่”กาแฟสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ รับผลิตเครื่องดื่ม ติดแบรนด์ขายรวย

“คิงคอฟฟี่”กาแฟสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ รับผลิตเครื่องดื่ม ติดแบรนด์ขายรวย

 

จากประสบการณ์เรื่องอาหาร และเครื่องดื่มประเภท ชา กาแฟ มากว่า 10 ปี และเคยทำธุรกิจนำเข้ากาแฟสำเร็จรูปจากมาเลเซีย ทำให้มีโอกาสเรียนรู้เรื่องกาแฟ และเข้าใจรสชาติที่ถูกปากสำหรับคอกาแฟ จึงได้ก่อตั้ง บริษัท จำกัด เมื่อปี 2546 เป็นการร่วมมือกันระหว่างสองพี่น้อง คุณศุภนา และ คุณธนินท์รัฐ เดโชดมพันธ์ เปิดโรงงานรับผลิตกาแฟสำเร็จรูปชนิดชงพร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ และคอนเซ็ปต์ที่ตามลูกค้าต้องการ

คุณศุภนา เดโชดมพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิงคอฟฟี่ จำกัด กล่าวว่า บริษัทรับผลิตกาแฟ ชา เพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟเพื่อควบคุมน้ำหนัก กาแฟเพื่อผิวสวยใส กาแฟเพื่อบำรุงส่วนต่างๆ ของร่างกาย กาแฟเพื่อการยกกระชับสัดส่วน รวมไปถึงเครื่องดื่มสำเร็จรูปอื่นๆ เช่น โกโก้ และน้ำขิง หรือน้ำผลไม้ชนิดชงพร้อมดื่ม เพื่อสุขภาพและความงาม ตลอดจนอาหารเสริมชนิดเม็ด แคปซูล และบริสเตอร์แพค พร้อมบริการอย่างครบวงจร เช่น ขอจดแจ้งเลขทะเบียน อย. การขอเครื่องหมายฮาลาล การส่งวิเคราะห์ข้อมูลทางโภชนาการ รวมถึงเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวกับการส่งออก 

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้กาแฟมีคุณค่าที่แท้จริง ภายใต้สโลแกนที่ว่า “คิงคอฟฟี่ คุณค่าที่มากกว่ากาแฟ”ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของเครื่องดื่ม ประเภท กาแฟ รวมไปถึง ชา โกโก้ น้ำขิง และน้ำผลไม้รสชาติต่างๆ ได้ดื่มด่ำกับรสชาติที่ถูกปาก พร้อมด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติ มาเป็นส่วนผสมให้เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงามที่ลงตัว ขั้นตอนการสร้างแบรนด์เบ็ดเสร็จใช้ระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือน โดยมีรูปแบบการลงทุน แบ่งเป็น 4 ประเภท 

1.ลูกค้าที่เป็นบุคคลทั่วไปที่ต้องการมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ขายเอง หรือขายผ่านระบบออนไลน์ แบบง่ายๆ เริ่มลงทุนตั้งแต่ 250,000 บาท ก็สามารถผลิตกาแฟลดน้ำหนัก หรืออาหารเสริมอื่นๆ 

2.ลูกค้าที่เป็นนิติบุคคล ทั้งดำเนินธุรกิจขายเอง เป็นร้านค้าจำหน่ายเอง จะมีลักษณะคล้ายคลึงกับลูกค้าประเภทที่ 1 แต่กลุ่มนี้อาจเพิ่มจำนวนเงินลงทุนมากกว่ากลุ่มแรก เพราะจะสั่งผลิตจำนวนที่มากกว่า และเริ่มมีส่วนผสมที่โดดเด่นหลายอย่าง เพื่อให้มีจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์มากขึ้น ใช้งบประมาณ 400,000-500,000 บาทขึ้นไป

3.ลูกค้าบริษัทหรือองค์กรขนาดใหญ่ ลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มลูกค้าที่คิงคอฟฟี่ ผลิตให้อยู่หลายบริษัท โดยใช้งบประมาณในการลงทุนเริ่มต้น 500,000 - 1,000,000 บาทขึ้นไปต่อการสั่งผลิต 1ครั้ง เพื่อรองรับกับจำนวนผู้บริโภคที่มีอยู่เป็นจำนวนมากทั่วประเทศ และลูกค้ากลุ่มนี้จะมีการวางจำหน่ายสินค้าในร้านคอนวีเนียนสโตร์ เช่น 7-11 และในซูเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ ที่มีจำนวนกว่า 6,000 สาขาทั่วประเทศ

4.กลุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่มาจ้างผลิต ไม่ได้จำหน่ายในเมืองไทย แต่จะส่งออกไปจำหน่ายในต่างประเทศ อาทิ อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฮังการี ไต้หวัน และในประเทศโซนอาเซียน เป็นต้น

คุณศุภนากล่าวว่า นอกจากนี้บริษัทคอยแนะนำกลยุทธ์ให้แก่ลูกค้า โดยจะแนะนำให้ทำการแข่งขันเฉพาะตลาดที่ผู้จ้างผลิตมีความชำนาญมากที่สุด ซึ่งจะแนะนำลูกค้าในเรื่อง STP เป็นการจัดผลิตภัณฑ์และส่วนประสมทางการตลาดที่แตกต่างกัน ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ Market Segmentation (S) เป็นการแบ่งส่วนตลาด ออกเป็นส่วนๆ ตามความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันออกไป เพื่อผลิตสินค้าตอบโจทย์ถึงความต้องการของผู้บริโภคได้ถูกจุด 

Market Targeting (T) การเลือกตลาดเป้าหมาย ว่าลูกค้าจะเอาสินค้าไปขายให้ใคร อย่างไร และสุดท้ายคือ Market Positioning (P) การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ต้องแตกต่างและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองไม่ซ้ำใคร เพราะถ้าไปเหมือนกับคนอื่น ก็จะส่งผลให้สินค้าขายไม่ได้ กลายเป็น Me too product เฉยๆ ซึ่งตรงนี้ทาง คิงคอฟฟี่ ก็จะช่วยลูกค้าคิดแก้ปัญหา

สำหรับเป้าหมายและแผนการดำเนินการในอนาคต บริษัทได้ลงทุนในเรื่องเครื่องจักรและนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ให้เกิดประโยชน์เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ควบคู่กับการรักษามาตรฐานในการผลิต GMP ที่โรงงานเรามีอยู่แล้ว และเพิ่ม มาตรฐานอื่นๆ เช่น HACCP รวมไปถึงเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานของบุคลากร ให้การฝึกอบรมด้านต่าง ๆ เพิ่มเติม เช่น กฎหมายใหม่เกี่ยวกับอาหารและยา ความสะอาดและความปลอดภัยในการทำงานในโรงงาน การสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานที่อยู่ในเขตอาเซียน รวมไปถึงข้อกำหนดต่างๆ ที่เกี่ยวกับ AEC เตรียมพร้อมรับมือที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และอัพเดทข้อมูลที่ควรทราบเกี่ยวกับการผลิตสินค้าเพื่อส่งออกหลังจากเปิดการค้าเสรีอาเซี่ยน  

“สำหรับผู้อยากจะลงทุนธุรกิจกาแฟเพื่อสุขภาพและอาหารเสริม ลองศึกษาตลาดและช่องทางการจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ดูก่อน โดยทางเราจะคอยช่วยหรือให้คำปรึกษาฟรี หรือแม้กระทั่งจะเข้ามาทดลองทำผลิตภัณฑ์ไปทดสอบตลาดดูก่อนก็ได้ คิงคอฟฟี่ ยินดีที่จะคอยช่วยเหลือ สามารถติดต่อเข้ามาหาเรา บริษัทฯมีสูตรสินค้าให้เลือกมากมาย ที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วน หรือลูกค้ามีคอนเซ็ปต์ในใจอยู่แล้วก็มาร่วมมือกันต่อยอดความคิดควบคู่กับทีมงานที่จะคอยให้คำแนะนำสินค้าที่เหมาะสมกับเป้าหมายและบรรลุเป้าหมายที่ลูกค้าได้วางไว้” คุณศุภนา กล่าวทิ้งท้าย

 

 





สำเนาคำพิพากษา พิพาทที่ดิน 8ไร่ ต.โตนด
ทองกัตอาลี (Tongkat Ali)
Distribution Center
การขอขึ้นทะเบียน อย.
เครื่องบรรจุชา-กาแฟลงซอง
ใบเสนอราคา ป.1 Forturner 3359 พี่สมจิต
VOLVO 940
เหรียญจักรพรรดิมาลา (ร.จ.พ.)
VOLVO 850 specเครื่องยนต์ สมรรถนะ
VOLVO Manual 850
VOLVO 850 GLE
VOLVO 850 GLT 2.3
ประวัติรับราชการนายวรจักร พรหมมา
ประวัติเครื่องราชย์อิสรินาภรณ์
แคทองซิตี้-บ้านแฝดชั้นเดียว เอราวรรณ article
แคทองซิตี้-อาคารธุรกิจ 2 ชั้น
แคทองซิตี้-2ชั้นVshape
แคทองซิตี้-winner article
แคทองซิตี้-Golder article
"สึนามิ" เกิดได้อย่างไร? article
แคทองซิตี้-หมู่บ้านจัดสรร บนเนื้อที่ 19 ไร่ article
โครงการ "ทวีสิน3"
โบว์ชัวร์แคทองซิตี้ article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
Link :